Máy khử độc thực phẩm Cường Thịnh có gì khác biệt?

Cường Thịnh chuyên sản xuất các dòng sản phẩm làm sạch ứng dụng công nghệ ozone từ quy mô gia đình cho đến quy mô công nghiệp. Cường Thịnh  luôn lắng nghe những phản hồi đến từ khách hàng, từ đó nghiên cứu và cải tiến sản phẩm phù hợp, hữu ích và tiện lợi nhất cho quá trình sử dụng của người dùng.

Máy khử độc thực phẩm Cường Thịnh có gì khác biệt?
Máy khử độc thực phẩm Cường Thịnh
  • CT-2M là kiểu máy tạo khí ozone tiên tiến, thuộc thế hệ mới. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, sang trọng dễ dàng lắp đặt cho nhiều vị trí và sử dụng trong các không gian khác nhau. Cấu tạo chi tiết các bộ phận bao gồm:
    • Quạt làm mát
    • Bộ điều khiển thời gian
    • Chớp thoát gió
    • Ổ cắm dây điện nguồn
    • Đầu dẫn ống Ozone ra
    • Công tắc nguồn
    • Bộ kiện chế tạo OEM
    • vỏ máy bằng inox
  •  Máy khử độc thực phẩm Cường Thịnh  sở hữu bộ sấy khô không khí, loại bỏ các tạp chất làm sạch không khí đầu vào, tạo ozone tinh sạch, nâng cao hiệu suất khử khuẩn khử độc.
  • Mang những nét khác biệt về thẩm mỹ, nhưng điểm cốt lõi là sự nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ vẫn được đảm bảo. vỏ inox sáng bóng, đặt để dễ dàng tại nhiều vị trí hoặc treo trực tiếp lên tường để tối ưu diện tích không gian.
  • Máy được thiết kế với dây dẫn khí dài và với sục ra ozone 6 vòi và nồng độ ozone cao .Mức độ tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều các dòng máy vỏ nhẹ. máy có 6 dây sục và quả sục khác nhau, phân chia rõ ràng dành cho rau, củ quả và dành cho thực phẩm chứa nhiều đạm như thịt, cá,..vô cùng tiện lợi.
  • Máy ozone CT-2M được cài đặt với 3 chế độ hoạt động: Chế độ chạy liên tục và hẹn giờ. Đối với chế độ chạy liên tục, thiết bị sẽ được hoạt động liên tục từ lúc bật máy cho tới khi tắt máy. Và chế độ hẹn giờ sẽ được kích hoạt thời gian để máy hoạt động, ngay sau khoảng thời gian cài đặt máy tự động tắt.

Cường Thịnh chỉ  phát triển các dòng máy ozone gia đình ?

Xin thưa với quý vị là KHÔNG. Chúng tôi phát triển và nghiên cứu đa dạng công suất và ứng dụng.

Công ty cổ phần Công Nghệ Và Xây Dựng Cường Thịnh được thành lập vào tháng 6.2011 với sứ mệnh nghiên cứu, phát triển khoa học công nghệ cao. Cường Thịnh sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm máy ozone xử lý nước, khử khuẩn không khí thân thiện với môi trường. Cung cấp phương án, giải pháp làm sạch tối ưu, phù hợp với các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.

Đến nay, sau hơn 10 năm phát triển, Cường Thịnh được đánh giá là nhà sản xuất máy ozone uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi phủ rộng trên khắp các tỉnh thành cả nước, từ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn đến các nhà hàng, khách sạn, các hộ sản xuất, kinh doanh nhỏ lẻ…

Dòng sản phẩm thế mạnh máy ozone công nghiệp Cường Thịnh với công suất từ 10g – 5000g đã được sử dụng tại các công trình, dự án của công ty, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp… Tiêu biểu các tập đoàn lớn đã tin tưởng lựa chọn lắp đặt máy ozone Cường Thịnh như Vingroup, Masan, Sungroup…..

Các sản phẩm máy khử trùng nước ozone, máy ozone khử khuẩn Cường Thịnh phục vụ lắp đặt xử lý nước bể bơi, khử mùi khách sạn, xử lý mùi trong chăn nuôi, xử lý nước tưới tiêu, khử trùng nước cấp, xử lý nước thải,….. Được lựa chọn và lắp đặt ở khắp các công trình lớn nhỏHiện tại trụ sở chính của công ty Cường Thịnh đặt tại: