Cường Thịnh đo kiểm ozone miễn phí

Dịch vụ đo kiểm Ozone Cường Thịnh hỗ trợ đo công suất hoạt động máy Ozone gia đình, công nghiệp, đánh giá hiệu năng hiệu quả của hệ thống khử mùi, lọc không khí, xử lý nước công nghiệp, tình trạng hệ thống Ozone công nghiệp.

Cường Thịnh là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực áp dụng công nghệ Ozone vào thực tiễn tại thị trường Việt Nam, đem tới giải pháp tốt nhất giúp duy trì môi trường sống trong lành bằng khí Ozone tinh khiết & không sử dụng hóa chất công nghiệp. Năm 2011 Cường Thịnh chính thức nhận chuyển giao công nghệ Generator công nghệ nhật bản.

Với mong muốn đẩy mạnh thương hiệu & thúc đẩy hỗ trợ khách hàng tốt hơn, chúng tôi những người đi đầu trong lĩnh vực Ozone chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ kiểm tra, đo kiểm Ozone hoàn toàn miễn phí.

Đo kiểm ozone miễm phí
Đo kiểm ozone tại công trình

Máy đo nồng độ ozone Cường Thịnh sử dụng đo kiểm

Máy phân tích nồng độ ozone là sản phẩm của hãng BMT MESSTECNIK GMBH, được sử dụng để đo nồng độ ozone của máy tạo khí ozone trong đường ống và ống xả nồng độ ozone có thể phát hiện liên tục máy tạo khí ozone. Máy chủ yếu được dùng để liên tục phát hiện khí ozone trong các môi trường công nghiệp khác nhau, tuy nhiên, đôi khi cũng được sử dụng để phát hiện khí ozone trong đường ống hoặc bể chứa. Máy còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất dược, hóa chất, xử lý rác thải, và nhiều ngành khác,hoặc giúp đo nồng độ và tốc độ xả của máy tạo khí ozone.

Máy phân tích nồng độ khí ozone hoạt động dựa theo nguyên lý của định luật Lambert-Beer, bằng cách đo lượng ozone trước và sau khi hấp thụ tia UV dẫn đến sự thay đổi về cường độ tín hiệu quang học đo được. Nhờ vậy, có thể đo được nồng độ ozone. Thiết bị sử dụng hệ thống nguồn ánh sáng là 2 chùm tia UV, được lắp đặt trong hệ thống quản lý đèn thông minh, quy trình khởi động nhanh chóng giúp xác định được trạng thái của bóng đèn UV, một công nghệ đèn bể bơi độc lập được sử dụng tại Đức, thiết bị không bị rò rỉ, sử dụng hiệu điện thế cao, chịu được tác động của dòng khí mẫu, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, vận hành đơn giản, giá thành rẻ.

Mỗi giờ thiết bị sẽ tự động quét về 0 một lần, đảm bảo trạng thái ổn định ở 0, dự đoán trước độ chính xác cần dịch chuyển về không của nồng độ cần đo, tạo thành dòng khí có giá trị thấp nhất, áp suất, tốc độ dòng chảy không thay đổi, hạn chế tác động của việc hiệu chỉnh về 0 để đảm bảo thiết bị có thể vận hành liện tục 24 tiếng/ngày.

Dịch vụ Cường Thịnh đo kiểm công suất,hiệu quả hệ thống máy Ozone & tư vấn miễn phí 24/7 – Hotline 0974844211.

Thiết bị đo kiểm ozone
Thiết bị đo kiểm ozone công nghệ Đức

Cường Thịnh sở hữu đội ngũ kỹ thuật xử lý vấn đề liên quan đến công nghệ Ozone tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Ngoài quá trình hỗ trợ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật còn tham gia vào quá trình tạo sản phẩm, nâng cấp sản phẩm máy ozone theo nhu cầu thực tế khách hàng. Dịch vụ đo kiểm Ozone Cường Thịnh hoàn toàn miễn phí khi khách hàng yêu cầu :

  • Đo kiểm Ozone, máy Ozone chính xác tuyệt đối bằng máy đo Ocxlo công nghệ Đức.
  • Đánh giá tình trạng của máy, độ an toàn của máy, lưu lượng khí & độ tinh sạch khí Ozone phát ra.
  • Đánh giá & phân tích nguồn khí Oxy đầu vào có đủ cho máy hoạt động tốt nhất không, máy có cung cấp đủ khí Oxy đầu vào & đầu ra.
  • Kiểm tra bảo dưỡng thiết bị điện tránh rò rỉ điện trong quá trình sử dụng.
  • Đánh giá hiệu năng thực tế khi sử dụng, kiểm tra kết quả xử lý trước & sau quá trình chạy máy Ozone.
  • Tư vấn máy Ozone có phù hợp với không gian, diện tích & khối lượng công việc đang xử lý.
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy Ozone đúng cách, tiết kiệm & an toàn.

Chúng tôi hỗ trợ dịch vụ  đo kiểm Ozone hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần gọi điện tới  hỗ trợ bảo dưỡng máy Ozone : 0974 844211 hoặc mang trực tiếp máy đến công ty theo địa chỉ :

Công ty cổ phần công nghệ và Xây Dựng cường Thịnh

  • Văn phòng : Số 51 ngách 51 ngõ 97 đường Văn Cao- Liễu Giai- Ba Đình- Hà Nội
  • https://cuongthinhjsc.com.vn/