Ứng dụng Ozone khử mùi diệt khuẩn trong nuôi gà

Ứng dụng Ozone khử mùi diệt khuẩn trong nuôi gà Phòng ngừa bệnh trong chăn nuôi gà thịt là nhiệm vụ quan trọng. Thông thường, không nên coi nhẹ việc khử trùng. Chỉ cần gà bị nhiễm bệnh nhẹ cũng sẽ gây thiệt hại về kinh tế.

Ứng dụng Ozone khử mùi diệt khuẩn trong nuôi gà
Ứng dụng Ozone khử mùi diệt khuẩn trong nuôi gà

Môi trường chăn nuôi rất quan trọng. Phân trong chuồng dễ sinh ra các loại khí độc hại như carbon dioxide, carbon monoxide, hydrogen sulfide, amoniac và methane, và mùi hôi. Nếu không được xử lý kịp thời, một lượng lớn khí độc hại sẽ gây ra mối đe dọa lớn hơn cho sức khỏe của gà. Điều này đáng được quan tâm.

Tiệt trùng bằng tia cực tím và khử trùng bằng hóa chất là những phương pháp khử trùng phổ biến trước đây. Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ khử trùng, ngày càng nhiều công ty nuôi gà sử dụng công nghệ khử trùng bằng ozone để đảm bảo an toàn cho hoạt động nuôi trồng.

Ozone là một chất oxy hóa mạnh có tác dụng oxy hóa mạnh đối với nhiều loại vi khuẩn virus, phá hủy cấu trúc bên trong của vi khuẩn và khiến chúng chết. Giảm hoặc loại bỏ các loại vi sinh vật gây bệnh trong môi trường đóng vai trò quan trọng trong môi trường không gian. Ozone có tính lưu động mạnh và có thể khử trùng mà không có góc chết, bù đắp cho những thiếu sót của khử trùng bằng tia cực tím. Nguyên liệu thô của ozone có nguồn gốc từ không khí và tự khử thành oxy sau khi khử trùng. Không có ô nhiễm thứ cấp, không gây hại cho môi trường  Các trang trại nuôi  không chỉ có thể giảm đáng kể hóa chất mà còn tăng sản lượng nuôi .

Những vật dụng nào cần khử trùng trong chăn nuôi gia cầm?

Các dụng cụ như lồng, máng trượt, vòi uống nước trong nhà, cũng như bao tải và xe chở thức ăn cần được khử trùng thường xuyên để ngăn ngừa vi khuẩn phát triển.

Hệ thống nước uống cần được khử trùng thường xuyên. Việc khử trùng đường ống nước thường xuyên có thể ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Khả năng diệt khuẩn của ozone gấp đôi clo. Tốc độ khử trùng trong nước nhanh hơn clo từ 600-3000 lần. Nó không chỉ có thể khử trùng hoàn toàn mà còn có thể phân hủy các thành phần có hại trong nước và loại bỏ các tạp chất như kim loại nặng và các chất hữu cơ khác nhau để cải thiện chất lượng và độ an toàn của nước uống.

Ngoài ra Quần áo của người lao động phải được khử trùng để tránh mang vi-rút gây bệnh vào trang trại.

Lắp đặt máy tạo ozone 100g/h khử trùng nước thải chăn nuôi lợn
Cường Thịnh Lắp đặt máy ozone công nghiệp khử trùng nước cho trại chăn nuôi

Ứng dụng Ozone khử mùi diệt khuẩn trong nuôi gà – Tiết kiệm chi phí khử trùng

Sử dụng máy tạo ozone khử trùng thường xuyên hằng ngày, giúp trang trại gần như đạt đến môi trường vô trùng. Giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh, tăng tỷ lệ sống và tốc độ tăng trưởng của gia cầm non.

Ưu điểm của khử trùng bằng ozone: đơn giản, hiệu quả, phạm vi khử trùng rộng. Sử dụng máy tạo ozone Cường Thịnh để khử trùng chuồng gà , Máy ozone Cường Thịnh được thiết kế linh hoạt cài đặt hẹn giờ khử trùng, sẽ tự động khử trùng hàng ngày, tiện lợi và thiết thực.

Mức độ đầu tư sử dụng lâu dài không cần thêm bất kỳ hóa chất gì, Tiết kiệm chi phí cho trang trại.

Người nông dân làm chủ công nghệ khử trùng bằng ozone, có thể giảm lượng kháng sinh đưa vào, giảm chi phí sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ozone Cường Thịnh sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn của quý khách hàng 24/7, tư vấn giải pháp lắp đặt máy ozone tối ưu, hiệu quả nhất.

HOTLINE/ ZALO: 0974.844.211

Số 51 ngách 97/51 Đường Văn Cao , Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Website: https://cuongthinhjsc.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/mayozonecuongthinh/