Thông tin khách hàng

  • Tên khách hàng: Chị Thu
  • Địa chỉ giao máy : Trường Tiểu học trần phú, Số 118, Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội
  • Sản phẩm: Máy ozone công nghiệp Z-10
  • Yêu cầu: Sục khử độc thực phẩm cho trường tiểu học
  • Đơn vị cung cấp: Công ty cổ phần công nghệ và Xây Dựng cường Thịnh
Sục thực phẩm tại trường học
Lắp đặt máy ozone sục thực phẩm tại trường học trần Phú

Tác dụng của máy ozone sục thực phẩm tại trường học

Ozone có thể được hòa tan vào nước giống như clo và các hóa chất khác. Trong nhiều nhà máy, các hệ thống phun ozone được sử dụng để khử trùng và khử độc bề mặt thực phẩm một cách hiệu quả và an toàn. Thiết bị, tường, sàn, cống rãnh, bể chứa, bồn tắm, giá đỡ, dao và bàn đều có thể được phun bằng dung dịch nước ozone mà không lo hư hại.

Khác với clo, ozone có khả năng tiêu diệt và làm bất hoạt nhiều loại vi khuẩn virus khác nhau có trên bề mặt thực phẩm một cách nhanh chóng mà không cần cấp hoá chất đầu vào, đồng thời không để lại tồn dư độc hại do sau quá trình làm sạch ozone được phân rã hoàn toàn thành oxy.

Trong quá trình vệ sinh bằng ozone, thường yêu cầu quy trình cần ít nhất hai bước. Bước đầu tiên là rửa trôi những chất bẩn có thể nhìn thấy được bằng nước sạch. Sau đó, nước ozone được sử dụng để làm khử trùng bề mặt, tiêu diệt tất cả vi khuẩn, virus, nấm mốc và bào tử gây hại. Trên thực tế, không cần thiết phải rửa lại sau bước khử trùng bằng ozone vì nó sẽ không để lại dư lượng trên bề mặt. Điều này có thể làm giảm thời gian làm sạch và chi phí sử dụng nước.

Máy ozone sục thực phẩm tại trường học

Ozone là một chất khử trùng mạnh mẽ, không để lại cặn trên bề mặt của thiết bị hoặc vật liệu. Điều này hạn chế khả năng ăn mòn đồng thời cũng là một chất khử trùng ít khắc nghiệt hơn so với nhiều loại hóa chất thông thường được sử dụng. Ozone sẽ cung cấp kết quả vệ sinh tuyệt vời mà không có tác hại đối với thiết bị kim loại hoặc gỗ.

Vì không có nguy cơ làm hỏng sản phẩm bằng hóa chất mạnh, ozone có thể được sử dụng để vệ sinh thiết bị chế biến suốt cả ngày trong quá trình chế biến bình thường. Điều này có thể giảm thời gian chết trong quá trình vận hành và cho phép tạo ra nhiều giờ sản xuất hơn.

Trường mầm Tiểu Học Trần Phú  – Khử trùng khử độc thực phẩm bằng ozone

Trẻ em là lứa tuổi có đường tiêu hoá cực kỳ nhạy cảm, các bé dễ mắc các bệnh như tiêu chảy khi ăn phải đồ ăn thiếu vệ sinh an toàn thực phẩm, chính vì vậy khâu chế biến món ăn tại nơi đây yêu cầu rất vào về độ sạch sẽ.

Để giải quyết vấn đề này, chị Thu đại diện trường đã liên hệ với Cường Thịnh, chị cho biết đơn vị đã tìm hiểu khá nhiều giải pháp khác nhau, xét về mặt chi phí vận hành hay hiệu quả làm sạch, độ an toàn cao, cán bộ công nhân viên trường quyết định sử dụng máy ozone khử trùng khử độc bề mặt thực phẩm.

Do lượng rau củ thịt cá cần làm sạch một lần khá lớn, chính vì vậy, trường tiểu học Trần Phú quyết định sử dụng máy ozone công nghiệp Z-10 thay vì sử dùng các dòng máy dân dụng nhỏ khác.

Quý khách hiện đang quan tâm đến sản phẩm máy ozone sục thực phẩm cho trường học vui lòng liên hệ với Cường Thịnh qua hotline 0974 844 211 để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp nhất và báo giá nhanh chóng.