Lắp đặt máy ozone khử trùng nước tinh khiết tại Vĩnh Phúc

  • Tên khách hàng: Anh Tâm
  • Địa chỉ giao máy : Hiệp hòa – Tam Dương- Vĩnh Phúc
  • Sản phẩm: Máy ozone công nghiệp Z-10S
  • Yêu cầu: Xử lý khử trùng nước tinh khiết
  • Đơn vị cung cấp: Công ty cổ phần công nghệ và Xây Dựng cường Thịnh
Lắp đặt máy ozone khử trùng nước tinh khiết tại Vĩnh phúc
Lắp đặt máy ozone xử lý nước tinh khiết tại Vĩnh phúc

Cường Thịnh – Đơn vị cung cấp máy ozone khử trùng nước tinh khiết đóng chai uy tín chất lượng

Một trong những khâu không thể thiếu đối với quy trình sản xuất nước tinh khiết đóng chai đó là khử trùng bằng ozone. Liên hệ với Cường Thịnh – Thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối máy ozone công nghiệp uy tín, chất lượng Công ty cổ phần đò uống mới đại diện cho công ty anh Tâm đặt mua 01 máy ozone công nghiệp Generator Z-10S. Thiết bị được kỹ thuật viên Cường Thịnh trực tiếp vận chuyển, bàn giao và tiến hành lắp đặt.

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như khẳng định độ uy tín của thương hiệu, độ chất lượng của sản phẩm, chúng tôi đã trực tiếp đo kiểm nồng độ ozone đầu ra của máy ozone công nghiệp Generator Z-10S ngay tại cơ sở sản xuất kinh doanh của khách hàng. Kết quả đo kiểm nhận về đạt đến > 10 O3/h, cao hơn so với công suất máy 10g O3/h.

Hệ thống máy ozone xử lý nước tinh khiết Tại nhà máy

Ozone – Công nghệ hiện đại và khoa học trong khử trùng nước tinh khiết đóng chai

Ozone là một chất khử trùng không có hóa chất đặc biệt và là chất oxy hóa mạnh mẽ. Trong quá trình ozone hóa nước đóng chai, hệ thống ozone được kiểm soát để duy trì nồng độ ozone hòa tan cụ thể trong thời gian tiếp xúc định sẵn, giúp khử trùng mạnh mẽ trước bước đóng chai.

Thời gian phản ứng để cho phép quá trình khử trùng và oxy hóa mong muốn thường là 0,2-0,5 ppm trong 5-20 phút. Các hệ thống nhanh chóng đạt được nồng độ ozone hòa tan và khả năng oxy hóa cao.

Trong bước khử trùng ozone, môi trường bảo vệ được tạo ra để chống lại vi khuẩn, vi rút và ký sinh trùng như u nang Cryptosporidium và Giardia trong nước được xử lý. Ngoài ra, ozone rất hiệu quả chống lại mùi vị không mong muốn.

Máy ozone công nghiệp Cường Thịnh  mang trong mình hàng loạt những cải tiến mới, đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư, đảm bảo hiệu năng máy hoạt động 24/24, không suy hao ozone.

Hiện tại dự án thực tế đã hoàn thiện và đi vào vận hành ổn định, nghiệm thu nhanh chóng, mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.

Cường Thịnh hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Cường Thịnh đã sắp xếp kỹ thuật viên giao hàng và trực tiếp lắp đặt.

Chúng tôi tiến hành lắp đặt máy ozone trên cao, sau đó dẫn dây teflon vào phòng khử trùng. Dây teflon là một polyme nhiệt dẻo, là chất rắn màu trắng ở nhiệt độ phòng, không dính, độ ma sát tốt, không thấm nước và chống ăn mòn vượt trội.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy móc, công nghệ ozone vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0974 844 211 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn báo giá hoàn toàn miễn phí.