Lắp đặt Máy ozone công nghiệp khử màu nước thải giấy Tại Hải Dương

  • Tên khách hàng: Anh Linh
  • Địa chỉ giao máy : Nhà máy bao bì việt An –  Hồng Lạc – Thanh Hà- Hải Dương
  • Sản phẩmMáy ozone công nghiệp Z-50S(50g/h)
  • Yêu cầu: Xử lý oxy hóa màu nước thải giấy bao bì.
  • Đơn vị cung cấp: Công ty cổ phần công nghệ và Xây Dựng cường Thịnh
máy ozone công nghiệp khử màu nước thải Tại Hải Dương
Lắp đặt hệ máy ozone công nghiệp khử màu nước thải Tại Hải Dương

Liên hệ với Cường Thịnh  lên phương án xử lý và lắp đặt các dự án xử lý nước môi trường, Bao bì Việt An nhận tư vấn về các dòng máy ozone hiện đại và quyết định sử dụng công nghệ này, tích hợp vào hệ thống xử lý nước thải sản xuất, hướng đến nước thải đạt chuẩn theo yêu cầu trước khi xả thải ra môi trường ngoài.

Lượng nước thải phát sinh trong quá trình sản xuất chủ yếu là nước thải sản xuất giấy, và một lượng nhỏ nước thải sinh hoạt. Nước thải sinh hoạt của nhà máy phát sinh không đáng kể được thu gom vào các bể tự hoại, định kỳ 3 tháng/ lần được bổ xung vi sinh để phân hủy các chất hữu cơ tránh hiện tượng phát tán ô nhiễm môi trường. Nước thải qua xử lý bể tự hoại sẽ được dẫn về hệ thống xử lý chung của Công ty.

Ozone là một trong số những điểm nhấn công nghệ của hệ thống xử lý nước thải sản xuất giấy

Tại bể oxy hóa máy ozone được lắp đặt tạo ozone và cấp hóa chất H2O2 để tạo phản ứng oxy hóa các chất khó phân hủy trong nước thải, xử lý tối đa độ màu, ngăn sự tăng trở lại của BOD, đặc biệt còn có khả năng khử trùng nước thải.

Nước thải qua quá trình oxy hóa được chuyển sang hệ thống bể lọc nhằm giữ lại các chất lơ lửng và hấp phụ các chất khó phân hủy. Phần nước đạt được đưa sang hệ thống bể chứa và tuần hoàn lại sản xuất.

Cường Thịnh hỗ trợ lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Cường Thịnh đã sắp xếp kỹ thuật viên giao hàng và trực tiếp lắp đặt.

Chúng tôi tiến hành lắp đặt máy ozone , sau đó dẫn dây teflon vào vị trí cần xử lý. Dây teflon là một polyme nhiệt dẻo, là chất rắn màu trắng ở nhiệt độ phòng, không dính, độ ma sát tốt, không thấm nước và chống ăn mòn vượt trội.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về máy móc, công nghệ ozone vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0974 844 211 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn báo giá hoàn toàn miễn phí.